Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
quatangdoanhnghiepmgl.over-blog.com

Ly sứ, ca sứ, cốc sứ Minh Long in logo làm quà tặng

Nhu cầu in logo, in hình lên ly sứ cao cấp Minh Long và thông điệp lên cốc, sứ, thủy tinh của các nhà hàng ngày càng nâng cao và cộng với đó doanh nghiệp cũng giới thiệu về thiết kế thiết kế của những sản phẩm in ảnh lên cốc cũng ngày càng tăng theo.  https://quatang-doanhnghiep.vn/top-10-mau-ly-su-minh-long/

In hình lên ly sứ cao cấp Minh Long

Nhu cầu in logo, in hình lên ly sứ cao cấp Minh Long và thông điệp lên cốc, sứ, thủy tinh của những công ty ngày càng tăng và cùng mang ấy nhà hàng cũng giới thiệu về mẫu mã kiểu dáng của các sản phẩm in ảnh lên cốc cũng ngày càng nâng cao theo. Nếu như trước đây cốc thủy tinh muốn in được ảnh đầy đủ được xử lý hóa chất để in lên bề mặt, khó đảm bảo về chất lượng, ngày nay chúng tôi đã tăng trưởng quy trình in ấn trực tiếp lên các mẫu cốc sứ Minh Long đảm bảo chất lượng, in thẳng lên men sử ở lò nung nhiệt độ cao trên 1300 độ, đảm bảo khử hết những chất độc hại hoặc thủy ngân trong đất nung. Sản phẩm gốm sứ sẽ trông sang trọng hơn, màu sắc lên màu đẹp hơn và vô cùng an toàn cho người sử dụng:

những điểm khác biệt trong khoa học in của doanh nghiệp chúng tôi

1- Chất lượng gốm sứ: in ảnh lên gốm sứ Minh Long nung ở 1300 độ C, đạt độ chín ngấu của gốm sứ, men bóng, sứ thấu quang, không còn dư lượng thủy ngân được kiểm định chất lượng, với nhãn hiệu và KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG nghiêm ngặt, đóng gói hộp sang trọng. Xem thêm: https://quatang-doanhnghiep.vn/ca-su-minh-long/  

2- Màu in logo: Màu in logo lên những loại gốm sứ Minh Long nhập khẩu từ Đức, nung ở 800 độ C phải chuyển hóa thành men, cạo không xước, không mờ, ko ảnh hưởng tới sức khỏe. Màu được in vào cùng cốc dưới nhiệt độ 1300 độ, trong 4 tiếng, đảm bảo ko còn chất độc hại, dùng được trong lò vi sóng.

3- Giá thành: Là đầu mối trực tiếp của những đại lý Minh Long, Bát Tràng chúng tôi cam kết mang đến chi phí thấp , tiết kiệm giá thành nhất cho các nhà hàng .

Công Ty TNHH MTV TM DV Mỹ Gia Lạc

MST: 0311555501

Tòa Nhà SaBay, 288 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình

Hotline: 028.7300.3355

Email: xuyen.nguyen@mygialac.vn

GPDKKD: 03115555 do sở KH & DT TP.HCM cấp lần đầu ngày 21/02/2012

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article