Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
quatangdoanhnghiepmgl.over-blog.com

Quà tặng bằng gốm sứ nên chọn Bát Tràng hay Minh Long

Bát Trang hay Minh Long đều là thương hiệu lớn sản xuất gốm sứ, đối với rất nhiều người thì việc lựa chọn tặng quà bằng gốm sứ Bát Tràng hay Minh Long vẫn còn phân vân không biết phải chọn thế nào, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn vì sao nên chọn gốm sứ bát tràng làm quà tặng.  https://quatang-doanhnghiep.vn/qua-tang-gom-su/

Quà tặng bằng gốm sứ Bát Tràng cao cấp hiện có các mẫu nào, loại nào hay quà tặng sếp nam, sếp nữ, sếp nước không tính bắt buộc tặng gì, quà tặng đại hội, tri ân quý khách bắt buộc tặng gì là các câu hỏi chúng tôi thường xuyên nhận được. Cũng chính vì lý do vậy mà ở nội dung bài viết sau đây chúng tôi sẽ tổng hợp hầu hết những sản phẩm quà tặng bằng gốm sứ của Bát Tràng hiện sở hữu để người mua tham khảo và với cho riêng mình 1 lựa sắm với giá thành phù hợp .

Ấm chén Bát Tràng in logo làm cho quà tặng

Ấm chén Bát Tràng in logo là một loại sản phẩm quen thuộc được khách hàng lựa tậu khiến quà tặng đại hội, quà tặng tri ân quý khách thường xuyên bởi các lý do sau:

– tầm giá phù hợp thấp bởi giá dao động từ vài chục nghìn tới hơn 200.000 nghìn tùy thuộc vào kinh phí

– phổ biến , xuất hiện ở hầu hết các gia đình Việt

– ưng ý dùng để PR thương hiệu , logo tới người sử dụng

lúc người dùng mang ý tưởng cho bộ ấm chén in logo khiến quà tặng của mình thì hãy cửa hàng ngay có chúng tôi qua số 0936 158 369 để được hỗ trợ lên maket hoàn toàn miễn phí. Sau đây là 1 số dòng ấm chén in logo làm quà tặng cho khách hàng tham khảo với giá tiền đa dạng từ bình dân cho đến cao cấp.

 

Bát đĩa Bát Tràng in logo làm quà tặng cao cấp

Cũng giống như ấm chén Bát Tràng in logo thì bát đĩa in logo cũng nhiều không kém, thậm chí được dùng thường xuyên và hàng ngày trong mỗi bữa cơm của hầu hết gia đình. Cũng vì lý do đó mà bộ bát đĩa Bát Tràng in logo thường được lựa tậu làm quà tặng bình dân cho các chương trình chi ân các bạn , quà tặng đại hội, quà tặng đại lý…..

Giá bộ bát đĩa Bát Tràng in logo với giá dao động từ hơn 100.000 – vài trăm nghìn tùy theo số món mà các bạn lựa mua .

Cốc sứ Bát Tràng in logo khiến cho quà tặng

Cốc sứ Bát Tràng in logo là lựa mua bậc nhất khiến cho quà tặng cho cán bộ, nhân viên văn phòng, có chi phí rẻ ưa thích dao động từ 30.000 – 100.000 nghìn tùy thuộc vào mẫu mã , hoa văn họa tiết trên cốc.

Chỉ với một hành động nhỏ là “sắm cho mỗi nhân viên một chiếc cốc của riêng họ thì cứng cáp sếp sẽ mang 1 chỗ đứng kiên cố trong lòng cán bộ công nhân viên của mình”. Và dĩ nhiên dòng cốc ấy sẽ đặc thù hơn lúc được in logo của công ty lên kèm tên của mỗi người khác nhau.

Công Ty TNHH MTV TM DV Mỹ Gia Lạc

MST: 0311555501

Tòa Nhà SaBay, 288 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình

Hotline: 028.7300.3355

Email: xuyen.nguyen@mygialac.vn

GPDKKD: 03115555 do sở KH & DT TP.HCM cấp lần đầu ngày 21/02/2012

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article