Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
quatangdoanhnghiepmgl.over-blog.com

Quà tặng khách hàng nhân dịp khai trương

Nghệ thuật tặng quà cho khách hàng VIP nhân dịp khai trương

Vậy đối mang những quý khách đặc thù quan trọng, các đối tác marketing to thì tặng quà cho họ như thế nào ? Đây rõ ràng không hề là 1 câu hỏi dễ trả lời và rộng rãi khi thực sự cực kỳ đau đầu vì thế hôm nay blog phương pháp tặng quà xin dành chút thời gian để thảo luận cùng quý khách vấn đề này nhé. 

Khác sở hữu các món quà lưu niệm dành cho đại đa số người dùng thông thường, thì quà tặng cho những khách hàng VIP đòi hỏi 1 trí hình dung phong phú và mang thể bạn nên bắt buộc sự trợ giúp của những gian hàng đặc thù hay những liên hệ quà tặng cao cấp.  https://quatang-doanhnghiep.vn/qua-tang-khach-hang/

Tuy nhiên việc tặng quà cho VIP không chỉ đơn thuần là sắm 1 món gì đó thật đắt tiền mà quan trọng là bạn buộc phải mua món gì ưa thích mang tính bí quyết và sở thích của đối tác, phù hợp với mối quan hệ giữa 2 bên cũng như vị trí xã hội của người nhận

Quà tặng khách hàng nhân dịp khai trương 1
Quà tặng khách hàng nhân dịp khai trương 1
Quà tặng khách hàng nhân dịp khai trương 2
Quà tặng khách hàng nhân dịp khai trương 2

 

nếu không hiểu rõ về người nhận, bạn buộc phải tậu phương pháp an toàn là tuân thủ những nguyên tắc của nghi thức kinh doanh, nghĩa là tặng các món quà với tính chất trang trí hay trang bị liên quan đến công việc, đồ dùng văn phòng,…Bạn ko cần mạo hiểm vượt qua dừng của ranh giới này, bởi vì khi ấy món quà của bạn có thể bị hiểu lầm và bị cho là đang che dấu một ẩn ý gì phía sau thì kẹt lắm !

Quà tặng quý khách vip một tuyệt chiêu tặng quà cho người mua VIP ấy là quà tặng gửi tới họ nên chứa thật đa dạng khía cạnh cảm xúc và bất ngờ là tốt nhất.

Vậy làm sao để tìm được quà cất cất được khía cạnh trên ?

Đây là mẹo cho bạn: giả dụ bạn muốn món quà của mình thật sự làm cho người nhận thích thú, đồng thời đánh giá cao thái độ nghiêm túc của bạn trong mối quan hệ giữa 2 bên, bạn sẽ mang thể nên tới sự trợ giúp của một vài kỹ năng hoạt động… tình báo

Chẳng hạn bạn có thể tìm hiểu về khách hàng, đối tác (phong cách, sở thích, tính cách,…) thông qua một số nhân viên, thư ký hay trợ lý của họ. Mẫu này cũng giống như lúc bạn mua quà cho bạn gái đấy. Cũng lắm công phu à, phổ biến lúc phải tậu hiểu đông đảo từ bạn bè thân thiết, đồng nghiệp, anh chị em hay thậm chí cả phụ cái của cô ấy nữa ^_^ . Dĩ nhiên mẫu gì bạn chăm chút cẩn thận thì sẽ mang kết quả tốt thôi.

Lời khuyên cuối bài này là đối sở hữu các người dùng đặc thù quan trọng thì sở hữu lẽ chính lãnh đạo hay người cao nhất của tổ chức nên đảm nhiệm việc chăm sóc họ là thấp nhất.

Mình cũng chỉ mới nghĩ được mấy ý này bắt buộc xin dừng bài viết ở đây, mong sẽ nhận được góp ý từ những độc fake VIP của blog để bổ sung các kiến thức còn ít ỏi của mình nhé. Cảm ơn mọi người.

Công Ty TNHH MTV TM DV Mỹ Gia Lạc

MST: 0311555501

Tòa Nhà SaBay, 288 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình

Hotline: 028.7300.3355

Email: xuyen.nguyen@mygialac.vn

GPDKKD: 03115555 do sở KH & DT TP.HCM cấp lần đầu ngày 21/02/2012

 

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article